Việt Nam từ một đất nước đi lên từ ngành nông nghiệp lúa nước. Trải qua nhiều thập kỷ phát triển và đổi mới, các ngành nghề mới thuộc nhiều lĩnh vực đã được hình thành góp phần thay đổi các mối quan hệ kinh tế xã hội.
Khi việc mua sắm trực tiếp dần trở thành hoạt động không cần thiết
Chúng ta đang ở trong thời đại 4.0 – thời đại mọi nhu cầu đều có thể được giải quyết thông qua các thiết bị điện tử kết nối mạng. Kinh doanh online hay thương mại điện tử đang giữ vai trò quan trọng trên thị trường mua bán trong và ngoài nước, là cánh cửa mở rộng giao thương, giữ cho các mối quan hệ kinh tế giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp và doanh nghiệp với khách hàng không bị ngắt quãng.
Trong giai đoạn khó khăn về kinh tế xã hội như hiện nay, điều may mắn của chúng ta là sự phát triển về công nghệ thông và phạm vi kết nối mạng trong nước được vận dụng tốt ở nhiều ngành nghề. Nhờ đó các doanh nghiệp và các cơ sở kinh doanh vẫn có thể duy trì hoạt động mua bán và quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến với đông đảo khách hàng. Chỉ với một cú nhấp chuột, các thông tin về sản phẩm dịch vụ và nhà cung cấp đều được hiển thị rõ ràng đem đến nhiều lựa chọn đa dạng cho người tiêu dùng.
>>>>> Các địa điểm cung cấp dịch vụ văn phòng ảo của Arental
Hiện nay, những người tiêu dùng thông minh tìm cho mình rất nhiều sự hỗ trợ trực tuyến khi mua hàng trên các sàn thương mại điện tử. Mô tả sản phẩm chi tiết, giá cả rõ ràng, giao hàng tận nơi, đây là ba yếu tố chính giúp cho quá trình mua sắm được rút ngắn đi.
Trước khi đi sâu vào vấn đề cụ thể, hãy xem qua bảng so sánh sau đây:
Quá trình để có một bữa ăn vào năm 2010:
| Quá trình để có một bữa ăn vào năm 2020:
|
Để có một văn phòng làm việc năm 2010:
| Để có một văn phòng làm việc năm 2020:
|
Vì sao lại so sánh việc ăn uống với việc thuê văn phòng làm việc? Vì đây đều là nhu cầu cần thiết mang tính bắt buộc, thức ăn cần cho sự sống cũng như văn phòng (trụ sở) cần cho hoạt động kinh doanh.
Vậy điểm chung của hai sự so sánh trên là gì?
Quá trình để có được sản phẩm mong muốn đã được rút ngắn lại. Các bước chuẩn bị đã được lược bỏ nhờ sự ra đời của các dịch vụ và ứng dụng mới dựa trên nền tảng của sự phát triển công nghệ hiện đại. Thói quen tiêu dùng của khách hàng ở nhiều lĩnh vực trong đời sống kinh tế xã hội đều bị tác động thay đổi. Sự thay đổi này được nhìn thấy từ các nhà kinh doanh, họ là những người nhìn ra được sự biến đổi đang chảy ngầm trong nhận thức và hành vi mua sắm của khách hàng khi sử dụng dịch vụ sản phẩm. Trong khi người tiêu dùng vẫn chưa thể gọi tên được ý muốn của bản thân thì các sản phẩm dịch vụ này đã ra đời và đáp ứng đúng những nguyện vọng của khách hàng.
>>>>> Giá thuê văn phòng ảo Phú Nhuận chỉ 399k/tháng
Một chiếc lá khi rơi xuống hồ vẫn gợn sóng
Mọi hoạt động trong xã hội dù là ở lĩnh vực ngành nghề nào cũng đến có sự kết nối và tác động lẫn nhau. Một sự thay đổi ở bất kỳ lĩnh vực nào cũng sẽ có sự tác động đến các ngành nghề thuộc lĩnh vực khác. Thói quen sinh hoạt của con người thay đổi dẫn đến các thói quen về di chuyển, mua sắm,..cũng thay đổi theo. Các nhà cung cấp dịch vụ sản phẩm nhận thấy trước sự thay đổi đó thông qua sự nghiên cứu về thị trường và kiến thức về kinh tế. Nhờ đó, họ kịp thời tạo ra sự đổi mới về sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
Người tiêu dùng sử dụng sản phẩm dịch vụ của một doanh nghiệp để phục vụ nhu cầu cuộc sống, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ sản phẩm từ nhà cung cấp khác để hỗ trợ hoạt động kinh doanh hoặc sản xuất sản phẩm. Các mối quan hệ này kết nối với nhau bởi các nhu cầu trong xã hội.
Người tiêu dùng không mua sắm trực tiếp như những năm trước đây. Các sàn thương mại điện tử mở ra cung cấp không gian trưng bày sản phẩm cho các cửa hàng trực tuyến. So với chi phí thuê mặt bằng kinh doanh thì chi phí để hoạt động trên các sàn này thấp hơn, tiếp cận khách hàng ở phạm vi rộng hơn. Nhu cầu thuê mặt bằng kinh doanh, thuê văn phòng làm việc dần thu hẹp. Thay vào đó là dịch vụ thuê văn phòng ảo để đăng ký kinh doanh và việc trả phí để đăng sản phẩm lên các trang mua sắm trực tuyến được ưa chuộng hơn.
Chức năng của văn phòng ảo trong hoạt động kinh doanh hiện nay
Văn phòng ảo mang nhiều chức năng về pháp lý hơn là cung cấp không gian làm việc cho một công ty. Đây là dịch vụ cung cấp địa chỉ kinh doanh mà đối tượng khách hàng thường là các doanh nghiệp ở xa nội thành, các startup vừa bước vào thị trường kinh doanh đang tìm hiểu khu vực để đặt trụ sở chính, showroom hay cửa hàng. Các tòa nhà cho thuê văn phòng ảo thường có địa điểm ở khu vực trung tâm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm của đại đa số doanh nghiệp. Các văn phòng ảo tphcm có sức hút lớn trên thị trường cho thuê văn phòng không chỉ bởi nhu cầu hiện có mà còn vì chi phí thuê của loại hình cho thuê này rất thấp.
Nếu nói chức năng của văn phòng ảo đem đến lợi ích về tài chính và hình ảnh công ty thì các tòa nhà cung cấp dịch vụ văn phòng ảo ở các khu vực trung tâm TPHCM đem đến giá trị to lớn hơn. Giá thuê văn phòng ở những khu vực này thường khá đắt đỏ, không ít doanh nghiệp mong muốn thuê địa điểm để đặt trụ sở tại những nơi này nhưng vấn đề tài chính là gánh nặng đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Lúc này, dịch vụ văn phòng ảo là biện pháp hữu hiệu để các doanh nghiệp vừa tiết kiệm được chi phí thuê vừa có địa điểm để gặp gỡ khách hàng, họp hội và những tiện ích khác.
Thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận để tăng thêm sự kết nối các khu vực
Quận Phú Nhuận có vị trí nằm liền kề các quận trung tâm như quận 1, quận 3 và các quận xa trung tâm như Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình. Vì Phú Nhuận giáp các quận trên ở mọi hướng nên hầu hết các con đường ở đây đều mang chức năng kết nối giao thông, dẫn đến những khu trọng điểm của thành phố. Thêm vào đó, quận Phú Nhuận nằm tiếp giáp các quận khác nên được coi là nơi giao thoa các đặc điểm kinh tế xã hội của các quận lân cận. Nơi đây vừa có các cơ sở kinh doanh theo kiểu truyền thống bày bán các mặt hàng quen thuộc vừa có các cửa hàng lớn kinh doanh sản phẩm cao cấp và các tòa nhà văn phòng cao tầng.
Tòa nhà văn phòng Phú Nhuận của Arental nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Văn Trỗi có sự phát triển kinh tế xã hội mạnh mẽ, đa dạng loại hình dịch vụ đáp ứng nhu cầu giới văn phòng. Các doanh nghiệp khi thuê văn phòng Phú Nhuận do Arental cung cấp sẽ nhận được những giá trị vô cùng thiết thực. Đó là các dịch vụ hỗ trợ từ Arental cho những vấn đề liên quan đến địa điểm làm việc để xây dựng hình ảnh cũng như ổn định hoạt động kinh doanh; Những tác động mang tính thúc đẩy phát triển của khu vực giúp doanh nghiệp có được sự phát triển đổi mới và bắt kịp xu hướng khách hàng.
Truy cập trang Arental.vn hoặc liên hệ hotline 093 188 2101 để hiểu thêm về các dịch vụ thuê văn phòng mà Arental đang cung cấp.